• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Công Ty TNHH MTV Minh Dương Tổ Chức Buổi Gặp Mặt Kỷ Niệm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ Nhân Ngày 8/3

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 4 09/03/2022

Trong không khí tưng bừng chào mừng 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng ngày 08/3/2022, tại trụ sở công ty địa chỉ Lô 24, đường N3, cụm CN An Xá, công ty TNHH MTV Minh Dương đã tổ chức buổi lễ chúc mừng ngày 8/3.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc công ty, bà Lưu Thị Linh – Phó giám đốc công ty, ông Trần Văn Nhâm – Trưởng phòng kế toán, ông Lê Tiến Dũng – trưởng phòng kinh doanh, ông Trần Văn Trọng – trưởng phòng truyền thông, bà Trần Thị Hằng – trưởng ban công đoàn cùng toàn bộ các cán bộ, công nhân viên trong công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám Đốc công ty TNHH MTV Minh Dương đã ghi nhận những đóng góp của các cán bộ nữ khi vừa phải hoàn thành tốt công việc được giao tại công ty, vừa phải làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình. Giám đốc cũng gửi đến toàn thể nữ CBCNV những đóa hoa tươi thắm nhất thay cho lời chúc mừng, mong rằng trên cương vị công tác của mình, các chị em sẽ phấn đấu, nỗ lực hết mình; đoàn kết, giúp đỡ; năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể thực hiện tốt những chỉ đạo mà tổ chức đề ra.

Tại buổi lễ, đại diện công đoàn đã giới thiệu sơ lược về lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, lịch sử về ngày phụ nữ thế giới được ra đời và những cống hiến, hy sinh của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

Tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong Công ty, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty đã tặng các chị em phụ nữ những bó hoa tươi thắm, phần quà ý nghĩa cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thay mặt CBCNV nữ trong công ty, đại diện công đoàn đã chân thành cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty đã quan tâm sâu sắc và chăm lo đến đời sống của các toàn thể các CBCNV trong Công ty, đặc biệt là các Nữ CBCNV và trong năm 2022 toàn thể chị em Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu tự nâng cao trình độ về mọi mặt, phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội, tham gia các phong trào, tích cực học tập lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch được giao trong năm 2022.

Buổi gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một trong những hoạt động thường niên của công ty, không chỉ thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó mà còn góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, công nhân viên, người lao động.

-----------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube