• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ 20/10

Xuân
Th 5 20/10/2022

Chiều ngày 19/10 vừa qua, Công ty TNHH MTV Minh Dương hân hoan tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là hoạt động thường niên của công ty chúc mừng tập thể cán bộ, công nhân viên nữ có một ngày 20/10 ý nghĩa. 

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên. Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Văn Thủy - Giám đốc Công ty TNHH MTV Minh Dương đã có lời phát biểu chúc mừng chị em trong ngày 20/10. Ông ghi nhận những đóng góp to lớn của chị em trong suốt quá trình công tác tại Minh Dương Food. Ông Nguyễn Văn Thủy cũng có lẵng hoa tươi thắm gửi tới BCH Công đoàn Công ty nhân ngày 20/10. 

Ông Nguyễn Văn Thuỷ tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn nhân ngày 20/10

Sau lời phát biểu của Giám đốc Thủy, PGĐ Lưu Thị Linh đại diện cho toàn thể cán bộ công nhân viên nữ công ty lên phát biểu. Bà cho biết: “Một năm có 365 ngày thì 20/10 là dịp đặc biệt nhất của chị em phụ nữ. Người phụ nữ ngày nay bên cạnh việc chăm sóc gia đình cũng có sự nghiệp vững vàng, độc lập, tự chủ, làm chủ kinh tế không kém gì các đấng mày râu. Vì thế chúng ta phải luôn tự tin, yêu bản thân mình, làm việc đi đôi với tận hưởng. Tôi xin chúc tập thể chị em nữ Công ty Minh Dương Food một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc.”

Đại diện phòng Hành chính - Kế toán, ông Trần Văn Nhâm lên tặng hoa các chị em của phòng

Đại diện các nhân viên nam của các phòng ban cũng có những lời chúc và bó hoa tươi thắm tặng chị em của bộ phận. 

Nhân viên nam tặng hoa các cô Tổ Sản xuất

Tiếp nối là chương trình của Ban Chấp Hành Công đoàn Công ty do bà Đặng Thị Huệ chủ trì. Ban chấp hành Công đoàn đã bình bầu ra các Danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” và và“Cán bộ nữ công tiêu biểu” dựa trên các tiêu chí riêng. 

Danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” gồm 8 nhân viên thuộc các bộ phận khác nhau. Đây là những nhân viên nữ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong công việc, có phẩm chất đạo đức tốt, tích cực tham gia các phong trào của công ty, của địa phương. Đồng thời, họ cũng là người phụ nữ có trách nhiệm trong gia đình. 

Trao quà cho các nữ nhân viên "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà"

Danh hiệu “Cán bộ nữ công tiêu biểu” gồm 3 nhân viên nữ. Đây là những gương mặt có các thành tích xuất sắc trong công việc, được Ban lãnh đạo công ty tin tưởng giao phó các nhiệm vụ quan trọng.

Giám đốc Nguyễn Văn Thủy và PGĐ Lưu Thị Linh lên trao quà và hoa cho các cán bộ tiêu biểu. 

Lãnh đạo công ty trao quà cho 3 nhân viên đạt danh hiệu "Cán bộ nữ công tiêu biểu"

Cuối chương trình, ông Nguyễn Văn Thủy - Giám đốc công ty lên trao quà cho tất cả công nhân viên nữ trong công ty và dành lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị em luôn mạnh khỏe, phấn đấu vì sự nghiệp của công ty. 

Trao quà cho toàn thể nhân viên nữ trong công ty

Giám đốc Nguyễn Văn Thuỷ trao quà cho nhân viên nữ Bộ phận Chuỗi cửa hàng tiện ích MinMart

Giám đốc Nguyễn Văn Thuỷ trao quỳ cho nhân viên Tổ Sản xuất

Buổi lễ 20/10 diễn ra thành công tốt đẹp. Hẹn một 20/10/2023 tràn đầy niềm vui mới! 


 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube