• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

“Hồn Quê” Trong Từng Hộp Kẹo Sìu Châu Minh Dương Cao Cấp

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 2 01/04/2024

Yêu mến những giá trị văn hoá truyền thống địa phương, ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc công ty Minh Dương người con đất Thành Nam đã tạo nên sản phẩm kẹo sìu châu với thiết kế độc đáo. Ngoài giá trị kinh tế, sản phẩm còn góp phần quảng bá nét đẹp, bảo tồn giá trị văn hoá truyền thống địa phương. 

Dệt mộng vươn biển lớn với “hồn quê” Nam Định 

Nhắc tới Nam Định người ta nghĩ ngay tới Đền Trần, Tháp Phổ Minh,... những di tích lịch sử lưu giữ nhiều giá trị văn hoá đặc sắc. Và như một cuộc hành trình qua lịch sử và văn hoá, kẹo sìu châu Minh Dương ngày nay không chỉ còn là một phần của ẩm thực địa phương mà còn là sự kết nối với những câu chuyện huyền thoại, tâm linh của vùng đất này. Hình ảnh đền Trần cổ kính, tháp Phổ Minh linh thiêng gắn liền với hộp kẹo sìu châu Minh Dương sẽ đưa bạn trở về thời đại của những vị vua chúa nhà Trần, tâm linh thần bí. 

Đền Trần là khu di tích lịch sử thờ 14 vị vua nhà Trần cùng gia quyến và các quan lại có công với đất nước. Nơi đây được xem là kinh đô thứ hai của cả nước Đại Việt sau kinh thành Thăng Long.  Người xưa thường nói, “tháng 8 giỗ cha, tháng 3 giỗ mẹ”, mỗi năm, tại đền Trần diễn ra 2 lễ hội lớn, đó là khai ấn đền Trần diễn ra ngày 14, 15 tháng Giêng và lễ hội tháng 8 âm lịch. 

Đây là ngôi chùa được xây dựng dưới triều Trần, niên hiệu Thiệu Long thứ 5 là ngôi chùa được coi là đại danh lam của nước Đại Việt. Đây cũng là nơi tu hành của Đức quân vương Trần Nhân Tông (vị vua thứ 3 triều Trần). Chùa có kiến trúc tháp hình hoa sen 14 tầng cao 21m. 2 tầng dưới được xây bằng các phiến đá xanh có chạm khắc cánh sen, hoa cúc tinh xảo, 12 tầng trên được xây bằng gạch, mỗi viên đều có chữ Hưng Long thập tam niên và khắc hoạ con rồng nổi thời trần. 

Vị ngọt tinh tế thấm đẫm hương vị đất Thành Nam 

Kẹo sìu châu Minh Dương là một trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác. Với hương vị đặc trưng của những hạt lạc ta thơm ngậy quyện với nha nếp thơm ngọt. Mỗi thanh kẹo sìu châu Minh Dương sẽ mang đến cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, thơm ngon mang đậm hương vị đặc trưng của vùng đất Nam Định. 

Quà tặng độc đáo - thức quà tâm tình cho người phương xa 

Với thiết kế độc đáo, màu sắc tinh tế, hình dáng lịch sự, sang trọng hộp kẹo sìu châu Minh Dương không chỉ là một sản phẩm thú vị mà còn là món quà ý nghĩa cho người phương xa. 

Hộp kẹo sìu châu Minh Dương 400g là sản phẩm mới của thương hiệu minhduongfood. Sản phẩm phù hợp để làm quà biếu tặng vừa lịch sự, sang trọng lại mang đậm hương vị ngọt ngào thấm đẫm hương vị Thành Nam. 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube