• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

Minh Dương Food Ký Kết Trực Tuyến Hợp Đồng Nhập Khẩu Sản Phẩm Lá Kim Vị Mầm Sâm Với Công Ty Gangwon Green Farm Hàn Quốc

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 4 18/05/2022

Ngày 18/05/2022 tại văn phòng công ty TNHH MTV Minh Dương đã diễn ra Lễ ký kết trực tuyến hợp đồng xuất - nhập khẩu sản phẩm lá kim tẩm mầm sâm với Công ty Gangwon Green Farm - một trong những đơn vị chuyên sản xuất, chế biến và phân phối nông sản, lâm sản bằng phương pháp thuỷ canh hàng đầu tại Hàn Quốc.

Tham dự buổi lễ về phía Minh Dương Food có:

Ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc công ty TNHH MTV Minh Dương

Bà Lưu Thị Linh - Phó giám đốc công ty TNHH MTV Minh Dương

Ông Trần Văn Nhâm - Kế toán trưởng công ty TNHH MTV Minh Dương

Ông Lê Tiến Dũng - Trưởng phòng kinh doanh công ty TNHH MTV Minh Dương

Về phía Công ty Gangwon Green Farm Hàn Quốc có sự tham dự của ban lãnh đạo công ty và các ông/bà đại diện các Khối/Phòng/Ban thuộc Công ty Gangwon Green Farm.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Công ty Gangwon Green Farm Hàn Quốc khẳng định: “Minh Dương Food là sự lựa chọn duy nhất và đầu tiên của chúng tôi trong chiến lược xuất khẩu phát triển kinh doanh tại Việt Nam đối với sản phẩm lá kim tẩm mầm sâm -sản phẩm chủ lực của công ty. Tại thị trường Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á, sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã bao bì. Và Minh Dương Food là đơn vị đầu tiên chúng tôi lựa chọn làm Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng quý công ty. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác lâu dài và tin cậy cùng Minh Dương Food”

Ông Nguyễn Văn Thuỷ - giám đốc công ty TNHH MTV Minh Dương cũng cho biết lý do Minh Dương Food lựa chọn Gangwon Green Farm là đơn vị nhập khẩu sản phẩm lá kim tẩm mầm sâm để phân phối tại thị trường Việt Nam: “Chúng tôi lựa chọn công ty Gangwon Green Farm nhập khẩu sản phẩm lá kim tẩm mầm sâm vì chúng tôi biết và hiểu rõ về nguồn nguyên liệu sản xuất, chất lượng sản phẩm cũng như năng lực sản xuất của công ty. Đặc biệt, chúng tôi tin tưởng rằng, bằng công nghệ, nguyên liệu, trình độ nhân viên, các tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc, cùng với việc nghiên cứu rất kỹ thói quen, thị hiếu, phong tục ẩm thực của người Việt Nam, sản phẩm Lá kim tẩm mầm sâm của Gangwon Green Farm chắc chắn sẽ được người tiêu dùng Việt dễ dàng chấp nhận và sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn hoàn toàn phù hợp với phương châm, giá trị cốt lõi và tầm nhìn mà Minh Dương Food đang hướng tới. Đó là: “Vì một Việt Nam khỏe mạnh, Minh Dương Food luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dinh dưỡng có giá trị thiết thực nhất”.

Theo nội dung đã được ký kết, hai bên thống nhất sẽ hợp tác tích cực nhằm nâng cao hiệu quả việc xuất - nhập khẩu sản phẩm lá kim vị mầm sâm. Theo dự kiến, trong tháng 06/2022 hơn 250 thùng lá kim tẩm mầm sâm nhập khẩu sẽ được chuyển đến công ty TNHH MTV Minh Dương tại địa chỉ: Lô 24 đường N3, cụm Công Nghiệp An Xá.

Thông qua buổi lễ, Công ty Gangwon Green Farm mong muốn được Minh Dương Food hỗ trợ tích cực trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm, quảng bá hình ảnh thương hiệu, mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Lễ ký kết được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược giữa Minh Dương Food và Gangwon Green Farm Hàn Quốc. Đồng thời, đây là cơ hội để hai bên có điều kiện hợp tác chặt chẽ trên cơ sở bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, phù hợp với định hướng phát triển của mỗi bên theo đúng pháp luật.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây chính là bước đánh dấu sự phát triển trong lĩnh vực xuất nhập - khẩu giữa hai bên Gangwon Green Farm - Minh Dương Food nói riêng và Hàn Quốc - Việt Nam nói chung. 

Không những thế, với Minh Dương Food buổi lễ còn mở ra một chặng đường phát triển mới, nâng tầm quan hệ với bạn bè quốc tế. Đây sẽ là bàn đạp vững chắc để Minh Dương Food ngày càng vươn xa ra tầm thế giới.

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube