• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

"1 Trong Top 20" Doanh Nhân Trẻ Tham Dự Diễn Đàn Doanh Nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ

Công Ty TNHH MTV Minh Dương
Th 4 13/07/2022

Ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc  MINH DƯƠNG FOOD là 1 TRONG 20 DOANH NHÂN được mời  tham dự diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ.

Điểm đến cuối cùng trong cuộc hành trình ĐƯA NÔNG SẢN VIỆT CHINH PHỤC THẾ GIỚI của ông Nguyễn Văn Thuỷ - Giám đốc công ty TNHH MTV Minh Dương chính là Los Angeles - địa điểm diễn ra diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ ngày 11/07/2022. 

Đoàn doanh nghiệp của Việt Nam tham dự diễn đàn lần này có sự hiện diện của ông  Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương  là trưởng đoàn và hơn 20 doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam về các lĩnh vực như nông sản, hải sản, rau quả và các thực phẩm chế biến, ...

Thật vinh dự và tự hào khi giám đốc của Minh Dương Food là 1 trong 20 doanh nhân được mời  tham gia sự kiện này. Đây là cơ hội tốt để Minh Dương Food gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp Hoa Kỳ để tìm kiếm cơ hội hợp tác mới nhằm thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến của Việt Nam sang thị trường nước ngoài.

-----------------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube