• phone
    Hỗ trợ khách hàng 091.240.2009
  • phone
  • English Vietnamese Chinese

MinhDuongFood Lần Đầu Tiên Ra Mắt BST Hộp Quà Tết Nhâm Dần Sang Trọng - Ý Nghĩa

Xuân
Th 6 24/12/2021

Tuần vừa qua, MinhDuongFood đã chính thức cho ra mắt Bộ Sưu Tập quà tết LỘC PHÁT ĐẠI AN KHANG bao gồm hộp quà tết và giỏ quà tết phục vụ các đối tượng như: doanh nghiệp, khối cơ quan nhà nước, đại lý và người tiêu dùng. 

Giới thiệu BST quà tết LỘC PHÁT ĐẠI AN KHANG

Dịp tết nhâm dần năm nay, Minh Dương Food tự hào với sự ra mắt bộ quà tặng LỘC PHÁT ĐẠI AN KHANG sau hàng ngàn giờ lao động trí óc miệt mài để gói ghém vẹn tròn những tinh hoa văn hóa Việt trong những hộp quà, giỏ quà tinh xảo trao gửi yêu thương ngày tết. 

Các mẫu sản phẩm được thiết kế sang trọng - tinh tế - đẳng cấp với hai gam màu chủ đạo đỏ - vàng. Đây cũng là thông điệp MinhDuongFood muốn gửi gắm cho năm Nhâm Dần 2022 với hy vọng một năm mới sang AN KHANG - THỊNH VƯỢNG, MAY MẮN VÀ THÀNH CÔNG. 

Hộp quà tết

Những hộp quà có giá trị thẩm mỹ cao là lựa chọn hoàn hảo cho một món quà tết hội đủ sự sang trọng và sắc son nét việt. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn để làm quà tặng đối tác, những người thân yêu. 

+ Hộp Quà Tết Phát Tài #500k được MinhDuongFood gửi gắm lời nguyện cầu “Tân Xuân Phát Tài, Vạn Thọ Vô Cương”

+ Hộp Quà Tết An Khang #700k tượng trưng cho mong ước “Vĩnh Cửu An Bình”

+ Hộp Quà Tết Phú Quý #1.000.000 sang trọng nhất trong bộ Quà Tết 2022 với những gam màu vượng khí, tượng trưng cho câu chúc “Bốn mùa Thịnh Vượng, Tài Lộc, An Khang”

Giỏ quà tết

Đây là dòng quà tặng tiên phong của MinhDuongFood, với mức giá vừa phải nhưng vẫn mang đầy đủ tinh thần của một món quà tết Nhâm Dần sang trọng - tinh tế và thanh nhã. Sản phẩm đặc trưng của MinhDuongFood được trưng bày tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm Minmart. Mỗi sản phẩm đều được gửi gắm những thuần mộc của văn hóa Việt và lời chúc cho một năm mới đại cát, vạn sự thành công, tài lộc hưng thịnh. 

+ Giỏ Quà Tết Sum Họp #399k thay cho lời chúc sức khỏe nhằm lan tỏa thông điệp “Khởi Đầu Vạn Sự Bình An”

+ Giỏ Quà Tết Như Ý #499k được mix sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng “Khởi Đầu May Mắn, Vạn Sự Như Ý - Vạn Sự Lành”

+ Giỏ Quà Tết Hoàng Gia  #699k được thiết kế tinh tế, sang trọng thay cho lời chúc năm mới “Tân Niên Đại Cát – Vạn Sự Thành Công – Tài Lộc Hưng Thịnh”

BST "Lộc Phát Đại An Khang" là những món quà Xuân hoàn hảo nhất để tri ân người thân, lãnh đạo, bạn bè, đối tác hay các đơn vị, cá nhân... đã đồng hành cùng bạn trong một năm đầy thử thách vừa qua. 

Minhduongfood với sứ mệnh giữ gìn nét văn hóa Việt

Với sứ mệnh giữ gìn nét đẹp văn hóa Việt cũng như gắn kết các doanh nghiệp, đối tác, người thân thông qua những món quà nghệ thuật vào những dịp lễ tết đặc biệt. MinhDuongFood luôn sẵn sàng tư vấn các giải pháp quà tặng phù hợp với ngân sách và định vị thương hiệu doanh nghiệp. Hình ảnh và thông điệp muốn gửi gắm sẽ được truyền đạt trên từng hộp quà tạo nên kết nối cảm xúc sâu sắc với người nhận. 

Cùng MinhDuongFood khai mở xuân sang, giữ gìn nét văn hóa Việt và gửi cho nhau những lời chúc năm mới HOAN HỶ, NHƯ Ý. 
-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV MINH DƯƠNG / MINH DUONG LIMITED COMPANY 
Địa chỉ: Một phần Lô 24, Đường N3, Cụm công nghiệp An Xá, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
Hotline: 0918.867.991
Email: minhduongmtv@gmail.com

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube